AOT รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brand 2022

s1
s2
s3
นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (AOT) รับมอบโล่รางวัลเกียรติยศ ASEAN’s Top Corporate Brand 2022 จากศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะที่ AOT ได้รับผลการประเมินในปี พ.ศ.2565 เป็นบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในประเทศไทย ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2022 เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย AOT เป็นองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด 22,928 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 767,669 ล้านบาท
ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อประกาศผลวิจัยองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจของทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย รวมทั้งบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของ ASEAN ประจำปี 2565
--------------------------------------------------------------------------------------
ฉบับที่ 2/2566 วันที่ 19 มกราคม 2566
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0 2535 5245, 0 2535 5240
โทรสาร 0 2535 5216
อีเมล aot_media@airportthai.co.th
เว็บไซต์ www.airportthai.co