การให้บริการรถโดยสารเข้าเมือง ทชม. / ทชร.

พกเงินแค่ไม่กี่บาท ก็ใช้บริการ #รถโดยสารสาธารณะ ออกจาก#ท่าอากาศยานเชียงใหม่ และ#ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ได้สบายๆ ไม่ว่าจะแวะถ่ายรูปชิคๆ ที่นิมมานฯ ท่าแพ หรือรอบตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย ด้วยรถรับ-ส่งจาก #ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หรือไปต๊ะต่อนยอน นอนกลางไร่ชาที่เชียงราย ก็สะดวกสบายด้วยรถรับ-ส่ง จาก #ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ไปถึงตัวเมือง โรงแรม วัดร่องขุ่น ดอยแม่สลอง ฯลฯ ทุกแห่งที่ต้องการ #เที่ยวภาคเหนือ #Airways #Airlines #ท่องเที่ยว #Travel #ตั๋วเครื่องบิน #AirTicket #ท่าอากาศยาน #เชียงใหม่ #เชียงราย #Thailand #AOTofficial

เดินทางออกจาก #ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หรือเที่ยวรอบตัวเมืองได้ ง่ายๆ ด้วยรถโดยสาร 4 แบบ ตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น #TaxiMeter #Limousine #SmartBusRTC หรือ #AirportShuttleBus

สายสะดวกสบาย มี #TaxiMeter รับ – ส่ง #ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โรงแรม หรือสถานที่ที่คุณต้องการ ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง

#ค่าบริการ เลือกได้ 2 แบบ บริการตลอด 24 ชั่วโมง

  • จ่ายตามมิเตอร์ ล้อหมุนเท่าไหร่..จ่ายเท่านั้น
  • เหมาจ่าย เริ่มต้น 150 บาท << คุ้มกว่า !
  • ค่าธรรมเนียม Taxi 50 บาท (จ่ายหน้าเคาน์เตอร์)

*ผู้โดยสารจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับผู้ขับแท็กซี่โดยตรง ตามประกาศกฎกระทรวงคมนาคม

AOT_info5ทชม ทชร_20180529-004

สายทันสมัย เดินทางด้วย #Limousine บริการรถยนต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ พร้อมคนขับช านาญเส้นทาง รับ-ส่ง #ท่าอากาศยานเชียงใหม่ โรงแรม สถานที่ต่างๆ ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง

#ค่าบริการ

  • แบบเหมาจ่าย เริ่มต้น 150 บาท
AOT_info5ทชม ทชร_20180529-005

สายประหยัด! เรียกรถ#SmartBusRTC ใหม่ล่าสุด! ทันสมัย โดนใจ #Backpacker วิ่งวน 20.5 กม. ผ่านย่านท่องเที่ยว #นิมมานฯ - #คูเมือง

  • ค่าบริการ 20 บาท ตลอดสาย ฟรี! Wi-Fi จ่ายเป็นเงินสด หรือ บัตร RTC Smart Card
    ช่วงเวลาให้บริการ 06.00 น. - 22.00 น.
AOT_info5ทชม ทชร_20180529-006

สายลุย เดินทางด้วย#AirportShuttleBus รถตู้สาธารณะ ให้บริการบริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสารขาเข้า ประตู 12 มี ให้บริการ 3 สายด้วยกัน ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล #ค่าบริการราคาเดียวตลอดสาย

AOT_info5ทชม ทชร_20180529-007

เดินทางออกจาก #ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย หรือเที่ยวรอบตัวเมืองได้ ง่ายๆด้วย #TaxiMeter หรือ #บริการรถเช่า อยากขับเองหรือมีคนขับให้ เลือกได้เลย !

AOT_info5ทชม ทชร_20180529-008

#TaxiMeter รับ-ส่ง #ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย กับสถานที่ที่ต้องการในจังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง ติดต่อขึ้นรถได้ที่เคาน์เตอร์ บริเวณทางออกประตู 3 ชั้น 1 (ด้านนอก)
#ค่าบริการ

  • คิดราคาตามมิเตอร์ เริ่มต้น 40 บาท
  • ค่าธรรมเนียม Taxi 30 บาท (จ่ายหน้าเคาน์เตอร์ )
    *ผู้โดยสารจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับผู้ขับแท็กซี่ ตามประกาศกฎกระทรวงคมนาคม
  • ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
AOT_info5ทชม ทชร_20180529-009

#บริการรถเช่า #ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวและอิสระที่มากกว่า ก็ขับเองได้ ไม่ว่าขึ้นดอย เที่ยววัด แวะร้านกาแฟ ฯลฯ มีบริการ #รถเช่า จากบริษัทเอกชนหลายรายให้เลือก ติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ บริการภายในอาคารผู้โดยสาร บริเวณทางออกประตู 2 ชั้น 1

ค่าบริการ

  • Limousine แบบเหมาจ่าย
  • รถเช่า คิดราคาแบบรายวัน อย่าลืม! พกใบขับขี่ และรักษากฎจราจรด้วยนะ
AOT_info5ทชม ทชร_20180529-010

#Limousine บริการรถยนต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ พร้อมคนขับชำนาญเส้นทาง รับ-ส่ง #ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย โรงแรม สถานที่ต่างๆ ทั้งในจังหวัดเชียงราย และจังหวัดใกล้เคียง ติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ บริการภายในอาคารผู้โดยสาร บริเวณประตู 2 ชั้น 1